Săn lùng những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt nhất xứ Hàn

Săn lùng những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt nhất xứ Hàn

Bạn chuẩn bị du lịch Hàn Quốc cùng Korean Airlines Việt Nam trong dịp lễ Giáng sinh? Vậy hãy ghé qua những điểm đến tuyệt vời sau đây nhé!

Tại đất nước Hàn Quốc có khoảng 40% dân số theo đạo Thiên Chúa vì thế mà không khí dịp lễ Giáng sinh ở xứ sở kim chi cũng sôi động không kém so với những nước khác. Trong những ngày này, người dân Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi, ăn uống hấp dẫn. Đặc biệt khắp đường phố Hàn Quốc luôn được tràn ngập trong ánh điện cùng những giai điệu rộn ràng, vui tươi của Giáng sinh. Và nếu bạn cũng đang chuẩn bị có chuyến du lịch xứ Hàn cùng Korean Airlines Việt Nam trong dịp này nhưng chưa biết nên đi đâu thì hãy lưu lại lại một số gợi ý sau đây nhé!

Everland, Gyeonggi-do

Vào dịp Noel, Everlan – một trong những công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc sẽ được trang hoàng lộng lẫy và trở nên sôi động hơn với hàng loạt sự kiện theo chủ đề được tổ chức như: Christmas Wish, X-mas Edition, White X-mas Parade. Vì thế ghé qua công viên này vào dịp lễ Giáng sinh du khách sẽ được sống trong một không gian ngập tràn ánh sáng, tuyết trắng cùng các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Đặc biệt, có một tin vui dành cho bạn đó chính là những du khách nước ngoài cũng sẽ được giảm giá ở một số loại hình dịch vụ đấy nhé!

Không khí Giáng sinh vui nhộn ở Everland

Lotte World, Seoul

Lotte World luôn là địa điểm được rất nhiều du khách ghé qua khi đặt vé Korean Air tphcm du lịch xứ sở kim chi vào dịp lễ Giáng sinh. Không khí ở đây luôn sôi động và náo nhiệt với sự xuất hiện của các nhân vật và nhân viên mang trang phục của ông già Noel. Đặc biệt, tại Công viên Phiêu lưu còn tổ chức phun tuyết nhân tạo một ngày hai lần khiến du khách có cảm giác như mình đang bước vào một công chuyện cổ tích nào đó. Hơn thế, tham gia lễ hội Giáng sinh ở đây, du khách còn có cơ hội được tham gia buổi lễ diễu hành của các nhân vật hoạt hình. Tại đây bạn sẽ đươc gặp gỡ với Lotty và Lorry – hai nhân vật nổi tiếng của Lotte World hay tham gia vào bữa tiệc Giáng sinh cùng những màn biểu diễn âm nhạc sôi động nhất.

Busan

Vào mùa Giáng sinh, thành phố Busan càng trở nên lung linh và tuyệt đẹp hơn với những con đường rực rỡ được trang hoàng bằng các cây thông Noel khổng lồ và đèn chiếu sáng. Trong đó khu vực nổi bật nhất chính là Gwangbok-ro, quận Jung-gu. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hòa mình vào những buổi biểu diễn âm nhạc sôi động hay các buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố, dựng cây điều ước và thi ảnh, video,…

Vào mùa Giáng sinh, thành phố Busan càng trở nên lung linh và tuyệt đẹp hơn

Để có một mùa Giáng sinh vui vẻ hơn tại xứ Hàn, đừng quên ghé qua những địa chỉ mà chúng tôi vừa chia sẻ trên nhé. Đồng hành cùng hãng Korean Air sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn được khám phá nhiều điều thú vị hơn ở đây. Vì thế hãy liên hệ với các đại lý vé của chúng tôi để đặt vé máy bay hoặc được giải đáp thắc mắc về quy định đổi vé hãng Korean Air từ bây giờ nhé!

 

comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person. Required fields marked as *

menu
menu