Lotte Hotel Seoul – một trong những khách sạn tốt nhất ở Seoul

Lotte Hotel Seoul – một trong những khách sạn tốt nhất ở Seoul

Nếu bạn muốn tận hưởng kì nghỉ thiên đường khi vi vu đến thủ đô Hàn Quốc, hãy chọn ngay khách sạn Lotte Hotel Seoul – khách sạn đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Một trong những khâu chuẩn bị quan trọng khi bạn lên kế hoạch book vé máy bay Korean Air đi Seoul nghỉ dưỡng là chọn khách sạn phù hợp. Trong trường hợp bạn có ví tiền rủng rỉnh thì tại sao không tận hưởng kì nghỉ thiên đường tại các khách sạn 5 sao quốc tế? Vậy, ở Seoul có địa chỉ nào đạt chuẩn như vậy không? Hãy để chúng tôi review chi tiết đến bạn khách sạn Lotte Hotel Seoul – một trong những khách sạn 5 sao tốt nhất ở Seoul ngay nhé!

Vị trí lý tưởng

Khách sạn Lotte Hotel Seoul với tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Seou. Do đó, khi lưu trú tại đây, bạn rất dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan thú vị. Chẳng hạn như phố Myeongdong, ga Euljiro và cả con suối Cheongyecheon trứ danh giữa lòng thủ đô Hàn Quốc.

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm Seoul náo nhiệt, phồn hoa

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm Seoul náo nhiệt, phồn hoa

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp

Khách sạn Lotte Hotel Seoul cung cấp tổng cộng 1015 căn phòng sang trọng và tiện nghi bậc nhất được chia thành 19 hạng riêng biệt, mang đến sự lựa chọn thoải mái cho du khách. Mỗi phòng đều sở hữu view tuyệt vời xuống đường phố Seoul náo nhiệt, đồng thời vẫn giữ được sự yên tĩnh nhờ thiết kế cách âm tiêu chuẩn.

Không gian phòng nghỉ đẳng cấp, view đẹp

Không gian phòng nghỉ đẳng cấp, view đẹp

Với tông màu trang nhã, tinh tế, mỗi góc trong căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ bởi những công ty thiết kế nội thất hàng đầu Seoul. Những tiện nghi có trong phòng gồm tivi, bàn làm việc, mini bar… Đối với các phòng cao cấp còn có hẳn phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn cỡ lớn. Đảm bảo, bạn sẽ không cảm thấy tiếc tiền khi lựa chọn căn phòng tại khách sạn Lotte Hotel Seoul đấy.

Các dịch vụ tiện nghi có tại khách sạn

Hệ thống tiện ích tại khách sạn cũng cao cấp không kém với 8 khu ẩm thực các loại, chia thành khu vực nhà hàng, bar & lounge và bakery. Trong đó, 5 nhà hàng chuyên phục vụ buffet sáng, món Hàn, Pháp, Nhật, Trung Hoa sẽ làm thỏa mãn vị giác của du khách phương xa. Hai khu vực bar & lounge phục vụ nhiều đồ uống hấp dẫn từ rượu ủ lâu năm đến cocktail thơm nồng, hay những shot rượu nguyên chất cao cấp.

Hệ thống nhà hàng sang trọng, phục vụ nhiều món ngon hấp dẫn

Hệ thống nhà hàng sang trọng, phục vụ nhiều món ngon hấp dẫn

Đối với cửa hàng bánh ngọt bakery, du khách lưu trú sẽ có thể mua được những chiếc bánh ngọt thơm được làm và dùng trong ngày. Những chiếc bánh này cũng có thể gói theo khi đi dã ngoại gần khách sạn.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện nghi khác như khu vực làm việc với phòng cách âm, được trang bị hệ thống máy fax, photocopy, máy scan và dãy máy tính; hệ thống spa & sauna cao cấp; phòng bơi chuyên biệt trong nhà và hồ bơi chia làn cùng bể sục; phòng tập thể dục…

Phòng tập thể dục với đủ tiện nghi hiện đại nhất

Phòng tập thể dục với đủ tiện nghi hiện đại nhất

Thông tin chung

  • Địa chỉ: 30 Eulji-ro, Jung-gu, Myeongdong, Seoul
  • Giá tham khảo: từ 5.064.000 VNĐ/đêm

Bất cứ lúc nào bạn đặt vé máy bay Korean Air đi Seoul, bạn cũng có thể tìm được cho mình một chỗ nghỉ sang chảnh để tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời nhất. Trong đó, khách sạn Lotte Hotel Seoul là một trong những nơi lý tưởng để bạn lựa chọn. Nhanh tay săn vé máy bay và book phòng nghỉ để vi vu đến Seoul nhé!

comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person. Required fields marked as *

menu
menu