Những món ngon nên thử tại Seattle

Những món ngon nên thử tại Seattle

Dưới đây là những món ngon nhất định phải thử khi đi du lịch Seattle. Nếu không, lúc về bạn sẽ “thấm” ngay cái sự tiếc nuối đấy nhé!

Seattle là một trong những điểm đến tại Hoa Kỳ đáng được mơ ước. Thành phố này không thiếu bất cứ thứ gì cho du khách khám phá, từ văn hóa đến phong cảnh, các công trình nổi tiếng, và các món ăn ngon “không cưỡng nổi”,… Vì vậy, khi đặt vé máy bay đi Seattle du lịch, bạn đừng chỉ mải mê khám phá cảnh đẹp mà quên lên lịch trình thưởng thức những món ngon dưới đây nhé. Nếu không, đến lúc ra về chắc chắn bạn sẽ phải ngậm ngùi nuối tiếc đấy!

Món đầu tiên phải thử: Pizza cá – một món ăn độc đáo, có sự kết hợp hài hòa giữa cá, xốt cà chua và phô mai. Điều thú vị là ngay lần đầu ăn, nhìn hình dáng bên ngoài của nó bạn sẽ tưởng rằng đây chỉ là một chiếc bánh ngọt thông thường. Tuy nhiên, khi đưa vào miệng, mùi vị hấp dẫn của nó sẽ khiến bạn “không thể ngừng ăn”.

Món thứ hai nên thử: Bánh quế gà – một món ăn rất nổi tiếng ở Seattle. Món này rất đơn giản, chỉ với 1 chiếc bánh quế và kẹp với 1 miếng gà chiên giòn rụm. Nhưng khi ăn bạn sẽ cảm nhận ngay được mùi vị thơm ngon, khác lạ hoàn toàn so với những món gà mà mình từng được ăn trước đây.

Thứ ba: Sườn nướng – món ăn không thể thiếu trong các dịp Picnic ở ngoại ô. Điều tạo nên sự đặc biệt cho món sườn nướng ở Seattle chính là thứ nước sốt rất đặc trưng. Nếu có dịp bạn nên thử qua món này, biết đâu bạn sẽ “ghiền” đấy!

Thứ tư: Bánh Beignest – loại bánh tuyệt vời dùng để ăn kèm với một tách café hay trà nóng, là món ăn có sự giao thoa giữa phong cách ẩm thực kiểu Pháp và kiểu Mỹ. Bánh giòn giòn, rất thơm, phía trên được phủ lớp bột kem beo béo ngon mà không ngấy.

Còn gì bằng khi nhâm nhi vài chiếc bánh Beignest với một cốc café nóng hổi

Còn gì bằng khi nhâm nhi vài chiếc bánh Beignest với một cốc café nóng hổi

Món thứ năm: Nếu có dịp, hãy nếm thử món bánh chanh, có thể bạn sẽ thích vị thơm thơm, chua chua, ngòn ngòn của loại bánh này đấy!

Cuối cùng, có ăn phải có uống, hãy ghé tiệm café thương hiệu Starbucks nổi tiếng thế giới. Có thể bạn đã hoặc chưa biết, Seattle chính là nơi đặt trụ sở của thương hiệu café nổi tiếng này. Bởi vậy, có thể nói nếu đã là tín đồ của café thì đây chính là nơi tuyệt vời nhất để bạn thưởng thức những ly café thơm ngon nhất. Bạn có thể tìm đến địa chỉ số 2000 Western Avenue – nơi tọa lạc quán café thương hiệu Starbucks lâu đời nhất (từ năm 1971), và cũng được coi là nơi có nhiều loại café hảo hạng nhất.

Trên đây là một vài món ngon tiêu biểu ở Seattle mà khi du lịch đến đây bạn đừng nên bỏ qua. Tất nhiên, chỉ trong một bài viết không thể nào bao quát hết được những món ngon ở đây. Vì vậy, bạn hãy liên hệ với chúng tôi đặt vé máy bay đi Seattle của hãng hàng không EVA để tha hồ thưởng ngoạn cảnh sắc và thưởng thức ẩm thực độc đáo nơi này nhé!

comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person. Required fields marked as *

menu
menu