Những món ăn làm nên tên tuổi cho nền ẩm thực Washington

Những món ăn làm nên tên tuổi cho nền ẩm thực Washington

Đâu là những món ăn nổi bật ở thủ Washington của xứ sở cờ hoa? Hãy cùng điểm qua vài món ăn làm nên nền ẩm thực đặc trưng của vùng này nhé!

Cùng với các công trình kiến trúc nổi tiếng, các khu thương mại, trung tâm giả trí sầm uất, những địa điểm tham quan đẹp thì ẩm thực Washington cũng góp phần thôi thúc nhiều người tìm hiểu và mua vé máy bay đi Washington để có dịp khám phá. Nói về những món ăn đặc trưng nhất của thủ đô Washington thì có thể kể đến pizza, bánh chanh hay những món được chế biến từ con hàu. Cụ thể chúng hấp dẫn như thế nào và được yêu thích rộng rãi ra sao, chúng ta sẽ hiểu thêm sau khi theo dõi phần dưới đây.

Pizza

Bánh pizza có nguồn gốc từ nước Ý nhưng đã du nhập vào Mỹ và trở thành món ăn được yêu thích nhất theo nhiều thống kê bình chọn của thực khách, trong đó có người dân và khách du lịch của thành phố Washington.

Thông thường chúng ta biết đến pizza là một loại bánh dẹt, hình trong được chế biến bằng nguyên liệu chính là bột mỳ và nấm men. Ngày nay, khi đến Washington, bạn sẽ được thưởng thức món pizza với nhiều biến thể thú vị nhưng vẫn giữ nét đặc trưng cho ẩm thực thành phố.

Các tín đồ ăn uống không thể bỏ qua pizza khi đến Washington

Các tín đồ ăn uống không thể bỏ qua pizza khi đến Washington

Các món hàu

Những con hàu tươi ngon được mang về từ vịnh phía Nam Puget Sound và chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, món nào cũng thu hút và không bao giờ gây chán. Đặc biệt phải kể đến là món cháo hàu mà nhiều người chọn thưởng thức trong những ngày trời se lạnh.

Không chỉ thơm ngon, những món ăn được chế biến từ hàu đều rất bổ dưỡng, vì thế những món ăn từ hàu ngày càng được ưa chuộng. Quán Ballard Annex Oyster House là một địa chỉ phổ biến để ăn món hàu.

Bánh chanh

Cũng như một số vùng hay thành phố khác của Hoa Kỳ, Washington rất phổ biến món bánh chanh, mê hoặc rất nhiều tín đồ ẩm thực trên thế giới. Nguyên liệu để chế biến món bánh này vô cùng đơn giản, chỉ gồm lòng đỏ trứng gà, sữa, nước cốt chanh và lớp vỏ bánh giòn bên ngoài. Vậy mà bánh chanh lại trở thành cái tên được nhắc đến thương xuyên khi du khách nói về ẩm thực Washington.

Hương vị món ăn này rất đặc biệt khi có sự hòa quyện giữa một chút ngọt và một chút chua chua, làm xiêu lòng người sành ăn và thích ăn vặt. Nhà hàng Mrs. Mac’s Kitchen ở Key Largo rất nổi tiếng với bánh chanh.

Để thưởng thức nhiều món ăn ngon trong nền ẩm thực của thành phố thủ đô nước Mỹ và tham quan, khám phá vùng đất này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi và sở hữu vé máy bay đi Washington hãng Korean. Việc đặt vé sớm sẽ giúp bạn có nhiều quyền lợi hấp dẫn về giá vé, các chương trình khuyến mãi, dịch vụ cung cấp trong chuyến đi,… Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và hài lòng với những món ăn đặc trưng của Washington.

comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person. Required fields marked as *

menu
menu