Những trò mạo hiểm chỉ có tại Los Angeles

Những trò mạo hiểm chỉ có tại Los Angeles

Nổi tiếng với những trò mạo hiểm có một không hai, thành phố biển Los Angeles của Mỹ chính là điểm đến lý tưởng của các tay chơi thứ thiệt

Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles, bạn không chỉ được diện kiến kinh đô điện ảnh thế giới qua những con đường nhộn nhịp, các tòa nhà lớn nổi tiếng hay tham dự những lễ hội sôi động. Bởi vì bạn sẽ còn bị thu hút bởi các trò thử thách vô cùng mạo hiểm mà không kém phần hấp dẫn. Mặc dù chúng chỉ dành cho những người thích đi tìm cảm giác mạnh nhưng đối với tất cả du khách đến đây thì các thử thách này cũng đáng để quan tâm và nhiều người muốn đứng bên theo dõi.

  1. Đạp xe trên cung đường Yungas

Từ năm 1995, Yungas được bình chọn là cung đường nguy hiểm nhất thế giới và là thử thách vô cùng hấp dẫn đối với những người ưa thích mạo hiểm. Đi dọc hết đường cung dài 70km ven sườn dãy núi Andes hiểm trở, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vách núi đá hùng vĩ, những con dốc sỏi đá ngoằn ngoèo.

Cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở đây chính là phần thưởng cho những ai vượt qua nỗi sợ hãi để chinh phục. Thế nhưng vừa phải tập trung lái xe từng tích tắc, vừa tranh thủ ngắm cảnh thì không phải chuyện đơn giản bởi chỉ cần sơ sẩy một chút là nguy to!

Đạp xe dọc cung đường Yungas chắc chắn rất thú vị, nếu bạn dám!

Đạp xe dọc cung đường Yungas chắc chắn rất thú vị, nếu bạn dám!

  1. Lặn xuống giếng Jacob tìm đáy

Giếng Jacob nổi tiếng là một địa điểm dành mà những người đam mê trải nghiệm cảm giác mạnh muốn tìm đến để thử sức với thử thách kinh điển “tìm đáy giếng”. Từ miệng giếng có đường kính 4m, theo đường thẳng sâu xuống một đoạn 10m rồi lại tiếp tục xiên qua các hang bùn tới 40m, sẽ dẫn tới 4 hang động.

Trong 4 hang động ở lòng giếng thì hang động thứ tư vẫn còn là một ẩn số, chưa ai chinh phục được. Người ta tin rằng đó là nơi lung linh nhất và hàng ngày vẫn tìm cách khám phá. Dù vậy, bạn được khuyên là nên lặn cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp để đề phòng bất trắc. Bởi vì lớp bùn mịn dưới đáy giếng Jacob sẽ cản trở tầm nhìn khiến bạn dễ rơi vào trạng thái lạc phương hướng vô cùng nguy hiểm.

Nếu bạn có “máu” phiêu lưu và ưa các trò thử thách bản thân, có thể trải nghiệm những trò mạo hiểm kinh điển này với chiếc vé máy bay đi Los Angeles bằng cách liên hệ với nhân viên đại lý uy tín nhất. Tuy nhiên, chơi vui phải đi kèm với thận trọng. Chúc bạn có những kỉ niệm thật đáng nhớ trong chuyến du lịch sắp tới.

comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person. Required fields marked as *

menu
menu