Những món ăn đường phố ngon “khó cưỡng” ở Bangkok

Những món ăn đường phố ngon “khó cưỡng” ở Bangkok

Những món ăn đường phố ở Bangkok luôn cung cấp cho khách du lịch bữa ăn tiện lợi, ngon mà rẻ. Đây còn là một cách để du khách có thể khám phá nền văn hóa của Bangkok một cách dễ dàng. Mua vé máy bay đi Bangkok đừng bỏ lỡ ẩm thực đường phố ở đây nhé

Đến Bangkok bạn sẽ tìm thấy những gian hàng ẩm thực đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn trên các con phố mà bạn qua. Đó có thể là những xe tải ẩm thực, cửa hàng nhỏ bên đường, mỗi nơi sẽ phục vụ những món ăn khác nhau. Những yếu tố này đã tạo thành một nét văn hóa độa đáo của thành phố này. Vì thế, khi mua vé máy bay đi Bangkok, bạn nên thưởng thức những món ăn đường phố ở đây. Sẽ có nhiều món ăn làm bạn lưu luyến mãi không thôi đấy.

Phad thai

Phad thai là một loại mì xào được phục vụ như một món ăn đường phố phổ biến ở Thái Lan. Món ăn này được làm từ mì xào với trứng, đậu hũ cắt nhỏ, tôm, hành, ớt đỏ, gia vị, ăn kèm với các loại giá đỗ, mít non, củ cải ngâm, hoặc hoa chuối tươi. Món Pad thai này đnưgs ở vị trí thứ 5 trong danh sánh 50 loại thực phẩm ngon nhất thế giới do CNN Go bình chọn.

Doy kuay teow reua

Doy kuay teow reua hay còn được gọi là mì ăn liền kiểu Thái, là một trong những món ăn ngon nhất của Bangkok. Món mì này có chứa thịt lợn, thịt bò, đậu hũ, vài lát gan nấu chín và được chan bằng nước nấu từ huyết heo hoặc bò. Món ăn này sẽ ngon hơn khi được cho vào vài miếng tóp mỡ chiên giòn, mà bạn sẽ nhìn thấy trên bàn của mình.

Som Tam

Gỏi đu đủ Thái Som Tam là một món gỏi cay được làm từ nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi, là món ăn nhẹ nhàng nhưng được lòng du khách. Món gỏi này có hương vị chua chua của chanh, cay của ớt và chút mặn của nước mắm, hương thơm của tỏi và béo của đậu phụng. Bạn sẽ tìm thấy món ăn này ở bất kỳ con phố này của Bangkok.

Gỏi đu đủ Som Tam ăn hoài không chán ở Bangkok

Gỏi đu đủ Som Tam ăn hoài không chán ở Bangkok

Jok

Jok là món cháo gạo đơn giản nhưng lại rất phổ biến ở Bangkok. Món cháo này thường được nấu trên than để có vị ngon đặc biệt. Đây là một loại cháo trắng, khi ăn, thực khách có thể lựa chọn các loại thịt để làm tăng hương vị. Tuy không quá nổi bật, nhưng cháo trắng ở Thái chắc chắn sẽ có sự khác biệt với món cháo của Việt Nam. Và bạn có thể thưởng thức món ăn này vào bữa sáng nhé.

Đặt vé máy bay của hãng hàng không Air Asia – hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á, sẽ là cách nhanh nhất để bạn thưởng thức hương vị ẩm thực đường phố tuyệt vời của Bangkok. Nếu có thắc mắc về giá vé, các quy định của hãng,… bạn có thể liên hệ với đại lý bán vé máy bay chúng tôi. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất.

comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person. Required fields marked as *

menu
menu